Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong - Chi nhánh Hồ Chí Minh

Công ty TNHH MTV CPN Thuận Phong - chi nhánh hồ chí minh (JTHCM). là 1 trong 14 chi nhánh lớn nhất cả nước . với số lượng nhân sự hiện tại hơn 2800 nhân sự đang làm việc tại tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố hồ chí minh. với qui mô mạng lưới hơn 135 bưu cục và 1 Trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất toàn quốc.

1. Lĩnh vực hoạt động

🔰 Chuyển phát nhanh

2. Vị trí tuyển dụng

🔰 Nhân viên chăm sóc khách hàng

🔰 ADMIN PU

🔰 Trợ lý Tiếng Trung

🔰 Tổng Đài Viên

🔰 Nhân viên kiểm soát chất lượng (QC)

3. Yêu cầu

🔰 Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành hành chính, quản trị kinh doanh, ....

- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, ...

- Chấp nhận làm xoay ca

- Có kỹ năng chăm sóc khác hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống

- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công

 

🔰 ADMIN PU

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành hành chính, quản trị kinh doanh, ....

- Tuổi từ 18 - 25. không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Kỹ năng tin học tốt (đặc biệt là Excel), biết phân tích số liệu

- Có kinh nghiệm và khả năng hiểu biết xử lý vấn đề và các sự cố phát ính một cách thành thạo

- Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao

 

🔰 Trợ lý Tiếng Trung

- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng hành chính, trợ lý tiếng Trung, phiên dịch,...

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Hành chính, ngôn ngữ tiếng Trung,

quản trị kinh doanh,...

- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công

việc.

- Cẩn thận, có trách nhiệm, có tinh thần hợp tác đội nhóm, giao tiếp tốt.

 

🔰 Tổng Đài Viên

- Tốt nghiệp Trung Cấp,Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh

doanh và các ngành có liên quan....

- Có Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.( không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).

- Có khả năng xử lý tình huống.

- Có kiến thức về Word, Excel...

- Phát âm rõ ràng, dễ nghe và không đặc thù quá nhiều giọng vùng miền.

 

🔰 Nhân viên kiểm soát chất lượng (QC)

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành quản lý chất lượng, vận tải, logistics,..

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Kỹ năng tin học tốt (đặc biệt là Excel), biết phân tích số liệu.

- Có kinh nghiệm và khả năng hiểu biết xử lý vấn đề và các sự cố phát sinh một cách

thành thạo.

- Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao

4. Mô tả công việc

🔰 Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về hàng hoá, dịch vụ

- Kiểm tra, theo dõi, kiểm soát chất lượng đơn hàng của từng khâu nhận kiện, trung chuyển, phát hàng, chuyển hoàn nhằm kịp thời ngăn chặn, xử lý vấn đề có thể xảy ra.

- Đảm bảo xử lý khiếu nại theo đúng quy trình và đúng KPIs đóng khiếu nại theo quy định

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng"

 

🔰 ADMIN PU

- Được làm việc một trong những môi trường chuyển phát nhânh hàng đầu Việt Nam

- Được cấp đồng phục, máy tính, điện thoại bàn, các thiết bị làm việc khác, ...

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm thưo quy địnhc ủa pháp luật

- Lương tháng 13, quà tết, lễ, sinh nhật, du lịch hàng năm, chế độ thâm niên, thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, ...

- Được đào tạo thường xuyên nân gcos nghiệp vụ, trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ

- Các chế độ thưởng và nâng lương theo chính sách của công ty

 

🔰 Trợ lý Tiếng Trung

- Phiên dịch trực tiếp hoặc tài liệu cho Giám đốc Trung tâm trung chuyển

- Theo dõi việc triển khai, đon đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáco kết quả việc thực hiện các quyết định của Giám đốc

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ký kiến trình Giám đốc phê duyệt

- Gửi và lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ. Quản lý, tham gia thực hiện công tác hành

chính văn phòng.

- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận

thông tin phản hồi cho Giám đốc.

- Các công việc khác được Giám đốc chỉ đạo.

 

🔰 Tổng Đài Viên

- Thực hiện cuộc gọi đi cho khách hàng theo Data công ty cung cấp.

- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến

đơn hàng.

- Ghi nhận và chuyển thông tin, theo dõi và đốc thúc các phòng ban liên quan để hỗ trợ

cho khách hàng.

- Hoàn thành các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng nhóm

 

🔰 Nhân viên kiểm soát chất lượng (QC)

- Dựa vào quy trình vận hành mà QC sẽ giám sát quá trình làm việc của nhân viên thao

tác để đảm bảo chất lượng hàng hóa khi khai thác, trung chuyển.

- Xử lý hàng hóa bất thường.

- Theo dõi và xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình trung chuyển.

- Giám sát dữ liệu thông qua hệ thống E3.

- Xử lý khiếu nại đền bù các trường hợp vấn đề khi qua Trung tâm khai thác.

- Giám sát quá trình thực hiện 6s của các bộ phận

- Xử lý gia cố hàng hóa hư hỏng.

- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.

 

 5. Phúc lợi

- Lương tháng 13 theo quy định của Công ty

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật hiện hành

- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật và công ty

- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.

- Được sử dụng sản phẩm công ty miễn phí.

6. Thông tin khác

🔰 Thời gian làm việc : Từ thứ Hai đến Chủ nhật ( nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)

🔰  Địa chỉ :  Lô TT1, Quốc lộ 22, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM

                     84-86 Đường số D1, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

🔰  Mail: thao.tranq@hcm.jtexpress.vn

-------------

LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/ThZftgYZStddvyzC6

--------------------------

NGÀY HỘI VIỆC LÀM – HUFI TALENT DAY 2023

TT TS&TT